เมื่อวันที่ 10 เมษายน  ในงานประกาศรางวัล 2015 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards กลุ่มทรูคว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ

2015 F&S award_2_edit

 

ATT00002

กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร คว้า 3 รางวัล องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ 2015 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards โดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช (ซ้าย) หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ ทรูออนไลน์ รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการบรอดแบนด์ (Thailand Fixed Broadband Service Provider of the Year) โดยทรูออนไลน์ได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตตัวจริงอันดับหนึ่งในไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ ทรู ยูนิเวอร์แซล คอนเวอร์เจนซ์ ผู้นำเทคโนโลยีโครงข่ายสื่อสารบริการเสียงและข้อมูลด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการสื่อสารขององค์กรธุรกิจ ได้รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการสื่อสารข้อมูล (Thailand Data Communications Service Provider of the Year) และทรู ไอดีซี โดย นายฐนสรณ์ ใจดี (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัด รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริการดาต้าเซ็นเตอร์ (Thailand Data Center Service Provider of the Year) ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ การมอบรางวัลองค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ (Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards) จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และการพัฒนาสินค้าอย่างมีกลยุทธ์ จากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียดโดยนักวิเคราะห์ผู้มีความชำนาญของบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน