ในยุคที่การแข่งขันรุนแรง และมีสินค้าเกิดขึ้นใหม่อย่างต่อเนื่อง นอกจากการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความชัดเจนของแบรนด์แล้ว การสร้างบรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า ให้มีความโดดเด่น และสวยงามเป็นที่จดจำก็ถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างยิ่งเพราะจะทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นโดดเด่นเป็นที่จดจำของผู้บริโภค

ปัจจุบันการพิมพ์ฉลากนั้น เป็นกระบวนการที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ และมีขั้นตอนที่ยุ่งยากหลายกระบวนการ ซึ่งขั้นตอนที่ว่านั้น ปรับเปลี่ยนได้ยาก ทำให้เกิดความล่าช้า และกลายเป็นต้นทุนที่ซ้ำซ้อน ไม่เหมาะกับยุคของการแข่งขันที่ต้องการความรวดเร็ว

แต่จะดีกว่าไหม หากคุณสามารถขจัดปัญหาดังกล่าวด้วยเทคโนโลยีงานพิมพ์ที่ทันสมัย มีความยืดหยุ่นสามารถปรับตามสภาวะการแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพให้ผลิตภัณฑ์ของคุณ

Epson Label Printer ที่สุดของนวัตกรรม สีสันที่คมชัด และแม่นยำ

เครื่องพิมพ์ฉลากเอปสัน TM-C7510G เครื่องพิมพ์ฉลากที่ได้รับขนานนามว่า One Step Printing Solution ด้วยความสามารถในการพิมพ์ได้ทั้งแบบสีและขาวดำในเวลาเดียวกัน แตกต่างจากการพิมพ์ฉลากแบบเก่าที่ต้องมีรูปแบบเทมเพลตสีก่อน แล้วพิมพ์เนื้อหาฉลากเพิ่มเข้าไป จึงต้องทำสต๊อคเทมเพลตกระดาษเอาไว้ ทำให้การจะเปลี่ยนรูปแบบ ขนาด ดีไซน์ หรือ ส่วนอื่นๆ นั้นทำได้ยาก

สำหรับ TM-C7510G ผู้ใช้งานสามารถปรับใช้ ตามความต้องการที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการพิมพ์ สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการพิมพ์ได้ตามที่ต้องการ เช่น ถ้าผู้ใช้ต้องการจะเปลี่ยน Packaging สินค้าและทำให้ต้องเปลี่ยนขนาดและดีไซน์ของฉลาก ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ทันที

TM-C7510G มาพร้อมเทคโนโลยี PrecisionCore ของเอปสัน ที่พัฒนาต่อยอดจากหัวพิมพ์เดิม ทำให้งานพิมพ์มีความละเอียดมากขึ้น สามารถพิมพ์งานได้อย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพ และสีสันโดดเด่น ด้วยความละเอียด 1200×600 dpi สามารถพิมพ์ฉลากได้อย่างรวดเร็วด้วยความเร็วในการพิมพ์ถึง 300 มิลลิเมตรต่อวินาที และตัวเครื่องยังถูกออกแบบให้เป็นลักษณะแบบเปิด ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนวัสดุสิ้นเปลือง และการบำรุงรักษา

นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมหมึก UltraChrome DL ที่สามารถพิมพ์งานบนวัสดุการพิมพ์เคลือบเงา และอื่นๆ ได้อย่างคมชัดและชัดเจน ตัวอักษรอ่านง่าย และรองรับวัสดุการพิมพ์ได้หลากหลาย งานพิมพ์ไม่ละลายในน้ำ กันรอยขีดข่วน และสีไม่ซีดจาง และยึดแน่นกับเส้นใยของวัสดุงานพิมพ์อย่างแน่นหนา ทนน้ำ ทนความชื้นและอื่นๆ

ในเรื่องต้นทุนการพิมพ์ ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ One Step Printing Solution ของ TM-C7510G นั้นหากคิดต้นทุนการพิมพ์แบบแผ่นต่อแผ่น อาจจะมีราคาสูงกว่า แต่ถ้าคิดถึงต้นทุนรวมที่ต้องจัดหาพื้นที่ในการสต๊อคกระดาษ ต้นทุนในเรื่องความเสื่อมของกระดาษเมื่อต้องเก็บไว้เป็นเวลานาน และการทิ้งเทมเพลตเดิมหากต้องการเปลี่ยนใหม่ ซึ่งหากเปรียบเทียบต้นทุนโดยรวมแล้ว ทั้งสองแบบนั้นจะมีต้นทุนที่ใกล้เคียงกัน

ประสิทธิภาพสำหรับผู้ประกอบการทุกระดับ

เครื่องพิมพ์ฉลากเอปสัน TM-C7510G ถือเป็นความมุ่งมั่นของเอปสัน ในการสร้างนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ฉลากที่ตอบรับความต้องการของผู้ใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างแท้จริง

ซึ่งนอกเหนือจากรุ่นนี้แล้ว เอปสันยังมีเครื่องพิมพ์ฉลากประสิทธิภาพสูงรุ่นอื่นๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของธุรกิจอีกมากมาย เช่น TM-C3510 เครื่องพิมพ์ฉลากขนาดเล็กที่มีราคาไม่สูงมาก และ GP-C830 เครื่องพิมพ์ฉลากที่มีความคมชัดเป็นพิเศษ เพราะสามารถกำหนดความละเอียดได้สูงถึง 5,740×1,440 dpi และรองรับหน้ากว้างได้มากสุดถึง 8 นิ้ว

ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน ขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ และมีความทนทานสูง เหมาะกับอุตสาหกรรมทุกประเภทตั้งแต่ผู้ประกอบการ SMEs ไปจนถึงโรงงาน โรงพยาบาล คลังสินค้าขนาดใหญ่ และอุตสาหกรรมเคมี(GSH) ลองเลือกเครื่องพิมพ์ฉลากเอปสันแล้วท่านจะแปลกใจว่า เครื่องพิมพ์ฉลากสินค้าจะเข้ามาช่วยยกระดับของธุรกิจได้อย่างไม่น่าเชื่อ